Cách tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm thành công 100%

Tổ chức một hội thảo giới thiệu sản phẩm là một công việc đòi hỏi sự bao quát cao độ, tốt hơn hết bạn nên tham khảo kế hoạch tổ chức của đơn vị hoặc  trung tâm cho thuê tổ chức hội thảo vì họ mới là người có kinh nghiệm và hiểu rõ mục đích và tính chất của hội nghị sắp diễn ra nhất.

1. Các công vic chun b khi t chc hi tho gii thiu sn phm

  • Lập ban tổ chức văn phòng diễn ra hội thảo.
  • Chốt ngày tháng diễn ra hội thảo.
  •  Soạn thảo kế hoạch, lịch trình, chương trình diễn ra.
  • Chọn địa điểm phù hợp
  • Gửi giấy mời thông báo đến các thành viên, khách mời.
  • Chuẩn bị in tài liệu
  • Cài đặt, chuẩn bị các phương tiện và dụng cụ nghe nhìn, âm thanh, ánh sáng.
  • Lập nhóm chuyên phụ trách kiểm diện, đón hoa, tặng hoa, hướng dẫn, phục vụ khách mời…
  • Ai là người tiếp xúc với cá diễn giả trong hội thảo.
  • Liên hệ với các cơ quan báo chí và giới thông tin đại chúng nếu cần
  • Lên thực đơn cho giờ nghỉ teabreak
  • Sắp xếp chỗ ở, phương tiện đi lại cho các khách mời nếu từ xa tới.
  • Lên danh sách, tính toán dự trù kinh phí cho toàn bộ hội thảo

>Xem ngay Cách thuê địa điểm tổ chức hội thảo tại TP HCM tiết kiệm tiền nhất

2. Nhng công vic khi tiến hành gii thiu sn phm trong tổ chức hội nghị hội thảo

  • Quán xuyến điều hành công việc phục vụ, các phát sinh, các tình huống gián đoạn.
  • Nhân viên nữ, ăn mặc đẹp để đón tiếp khách.
  • Nhân viên nam làm nhiệm vụ đón nhận hoa.
  • Nhân viên am hiểu, tháo vát để hướng dẫn khách những phút đầu.
  • Chuẩn bị màn hình, máy chiếu hệ thống loa ổn định để giới thiệu sản phẩm.
  • Bố trí kệ để sản phẩm trưng bày nếu có
  • Trong hội nghị, thư ký, phiên dịch làm nhiệm vụ ghi âm, biên tập, in ấn.
  • Lưu ý chu đáo những công việc khi bế mạc.

>Tham khsự kiện Hiểu về trái tim được t chc ti Crystal Palace

3. Sau hi tho gii thiu sn phm

  • Viết thư cám ơn diễn giả, khách mời.
  • Lập hồ sơ cuộc họp, hội nghị.
  • Hoàn chỉnh và thông qua biên bản hội nghị, sao gởi các nơi liên quan.
  • Theo dõi thực hiện các quyết định.
  • Chuẩn bị thông tin cho cuộc hội nghị sau, họp rút kinh nghiệm tổ chức cuộc hội nghị.
  • Các công việc còn lại khác như: chuyển trả các thiết bị (có lấy xác nhận).
  • Thanh toán các khoản tiền, đối chiếu, quyết toán.

4. Báo gía phòng tổ chức hội thảo tại TPHCM

Với không gian sang trọng –  ẩm thực hảo hạng – phục vụ chuyên nghiệp, khách sạn 4 sao MerPerle Crystal Palace chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp yến tiệc Tất Niên – Tân Niên của bạn thật đặc biệt, ghi lại dấu ấn khó quên trong lòng đối tác, đồng nghiệp.

Với không gian sang trọng –  ẩm thực hảo hạng – phục vụ chuyên nghiệp, khách sạn 4 sao MerPerle Crystal Palace chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp yến tiệc Tất Niên – Tân Niên của bạn thật đặc biệt, ghi lại dấu ấn khó quên trong lòng đối tác, đồng nghiệp.

Tiệc Tất Niên – Tân Niên chỉ từ 400,000++/ khách

Xem thêm chi tiết tại: https://crystalpalace.vn/offer/chao-nam-cu-ruoc-nam-moi/

>>Xem ngay: Mẫu quy trình tổ chức hội nghị hội thảo khoa học chuẩn 100%

CrystalPalace.vn

Bình luận