sanh-diamond

Báo giá thuê phòng hội nghị tại khách sạn 5 sao TP.HCM

Crystal Palace cung cấp bản báo giá thuê phòng hội nghị tại khách sạn 5 sao cho những hội thảo tại TP.HCM. Tất cả các hội nghị trọng thể hay cuộc họp chiến lược sẽ được chuẩn bị chu đáo từ A-Z, phong cách phục vụ chuyên nghiệp tận tình, thân thiện mang lại cảm giác thoải mái, tinh thần phấn chấn cho tất cả khách mời tham dự cuộc họp.

Khách sạn có phòng hội thảo Crystal Palace Lựa chọn số 1 trong các địa điểm tổ chức hội thảo tại TP.HCM

Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật như một cung điện nguy nga được tin chọn cho chất lượng dịch vụ hàng đầu về Khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới. Với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, Crystal Palace thật sự xứng đang là đẳng cấp của giới thượng lưu.

sanh-diamond
MIN_3376 (FILEminimizer)
facebook
post facebook

Ưu điểm khi thuê phòng hội nghị – hôi thảo tại Khách sạn tổ chức hội nghị Crystal Palace tại TPHCM

  • Đã  phục vụ và tổ chức thành công cho nhiều công ty và thương hiệu lớn
  • Quy trình chuẩn bị, sắp xếp theo tiêu chuẩn và cực kỳ chu đáo
  • Phong cách phục vụ tận tình – chuyên nghiệp – thân thiện
  • Có tới 4 sảnh Hội nghị với sức chứa lên đến 1.500 khách
  • Thiết kế sang trọng theo phong cách bán cổ điển
  • Cung cấp đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED công nghệ cao.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong năm 2016: Trọn gói hội nghị từ 250.000VNĐ/khách

4 Sảnh Tiệc Tại Trung Tâm Hội Nghị Crystal Palace

Khách hàng có thể chọn lựa 1 trong 4 sảnh Hội nghị có diện tích từ 400-600m2 để tổ chức hội thảo :

sanh-diamon-to-chuc-hoi-nghi-khach-san-5-sao
sanh-diamon-to-chuc-hoi-nghi-khach-san-5-sao
MIN_3335 (FILEminimizer)
  • Sảnh Diamond sự lựa chọn thích hợp cho những sự kiện, hội họp đỉnh cao: Sức chứa lên đến  800 người, có 4 options cho khách hàng lựa chọn như sắp xếp theo kiểu bàn tròn, rạp hát, lớp học hoặc bàn chữ U. Trang bị màn hình Led công nghệ cao và hệ thống âm thanh ánh sáng cao cấp.  Xem hình ảnh thực tế của sảnh Diamond.
sảnh royal tổ chức hội nghị khách sạn
sảnh royal tổ chức hội nghị khách sạn
  • Sảnh Royal thích hợp cho những cuộc hội thảo hoặc sự kiện long trọng: Sức chứa lên đến 500 khách, thiết kế theo phong khách hoàng gia vô cùng quý phái. Sảnh nằm tại lầu 3  của tòa nhà với view hướng ra Parson Paragon và công viên cây xanh. Xem hình ảnh thực tế của sảnh Royal.
Sảnh khách sạn tổ chức hội nghị
  • Sảnh Classic : Có diện tích 400m2, thiết kế theo phong cách sang trọng, cổ điển. Sức chứa lên đến 500 khách. Xem hình ảnh thực tế của sảnh Classic.
sảnh galaxy tổ chức hội nghị
sảnh galaxy tổ chức hội nghị
  • Sảnh Galaxy: thiết kế nội thất theo kiến trúc Á – Âu,  có sức chứa lên đến 800 khách , thích hợp cho tất cả các loại hình hội nghị – sự kiện. Xem hình ảnh thực tế của sảnh Galaxy.

Mẫu báo giá thuê hội trường tổ chức hội thảo tại khách sạn 4-5 sao

Tùy thuộc vào quy mô tổ chức hội nghị, số lượng khách mời, thông điệp truyền tải và đối tượng tham gia vào hội thảo thì bên cung cấp dịch vụ mới đưa ra báo giá chính xác.

Mẫu báo giá tổ chức hội nghị hội thảo tại khách sạn 5 sao
Mẫu báo giá tổ chức hội nghị hội thảo tại khách sạn 5 sao

Để nhận được báo giá thuê hội trường tổ chức hội thảo tại khách sạn Crystal Palace, quý khách hàng vui lòng gọi điện trực tiếp hoặc điền vào mẫu dưới đây:

Liên hệ đặt tiệc tổ chức hội nghị tại khách sạn
Liên hệ đặt tiệc tổ chức hội nghị tại khách sạn

Khuyến mãi LỚN khi đặt thuê hội trường tổ chức hội thảo tại Crystal Palace đến hết 12/2016:

Giảm 50% khi sử dụng màn hình led công nghệ cao

Tặng trà, cà phê đón khách đầu giờ
Tặng nước ngọt, nước suối khi dùng bữa trưa
Giảm 20% khi sử dụng phòng khách sạn
Miễn phí sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại

>>Khám phá ngay: trung tâm tổ chức sự kiện khách hàng tốt nhất tại TPHCM

CrystalPalace.vn

Bình luận