Tiệc tối ấm cúng

Crystal Palace – Địa điểm tổ chức sự kiện đẳng cấp

Có thể nói rằng, Crystal Palace luôn là địa điểm tổ chức sự kiện đẳng cấp vượt bậc bởi sự chuẩn bị chu đáo và sắp xếp tốt nhất cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp – tận tình – thân thiện.

Crystal Palace – Địa điểm tổ chức sự kiện đẳng cấp

Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa điểm tổ chức sự kiện. Nhưng cái tên Crystal Palace lại luôn là điểm đến đầy tin cậy của các công ty, các hội nghị, các tiệc cưới cũng như vô vàn các sự kiện quan trọng khác.

Vì sao vậy, hãy cùng người viết tìm hiểu nhé!

1. Crystal Palace – mang lại đẳng cấp khác biệt

Trung tâm Crystal Palace gồm có 4 sảnh để tổ chức sự kiện với sức chứa lên đến 1.500 người, được thiết kế sang trọng theo phong cách bán cổ điển, với gam màu tao nhã mang lại cảm giác thoải mái cho người tham dự .

Với các sảnh sau:

Snh Diamond

Lấy cảm hứng từ nét đẳng cấp của kim cương làm chủ đạo. Sảnh Diamond là sự hội tụ của công nghệ tối tân và hiện đại như: Màn hình Led công nghệ cao và hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp.

Với sức chứa đến 800 người có diện tích 576 m2, rất phù hợp với các hội nghị cần sự trang nhã, tinh tế.

Sảnh Diamond

Snh Royal

Nằm tại lầu 3 của tòa nhà với tầm nhìn hướng ra Parson Paragon với công viên cây xanh, mang đậm phong cách hoàng gia vô cùng quý phái, đúng như tên gọi. Có sức chứa lên đến 500 khách, Royal rất thích hợp cho các sự kiện như các cuộc meeting, hội nghị…

Một không gian phòng hội thảo của Crystalpalace tại Q7

Snh Galaxy

Sảnh là sự kết hợp hoàn hảo của kiến trúc Á – Âu với điểm nhấn nổi bật là hệ thống đèn chùm sang trọng cùng sự kết hợp tinh tế giữa cách bày trí và hiệu ứng màn hình Led công nghệ cao tạo nên một tổng thể không gian rất thoáng. Galaxy có sức chứa lên đến 800 người, thích hợp cho tất cả các loại hình hội nghị – sự kiện.

Sảnh Galaxy

Snh Classic

Sảnh Classic

Với diện tích hơn 400 m2, sảnh Classic mang vẻ đẹp sang trọng và cổ điển. Được trang bị hệ thống màn hình Led công nghệ cao, với trang thiết bị tối tân hiện đại kết hợp hệ thống âm thanh ánh sáng đạt chuẩn chất lượng, thích hợp cho tất cả các loại hình hội thảo và sự kiện.

Chưa kể cả bốn sảnh đều có số lượng bàn tròn, bàn chữ U lớn, cùng lớp học và rạp hát với sức chứa khá lớn nên luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó là tác phong, sự chuyên nghiệp.

>> Bn nên xem qua  đơn v cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghip ti TP HCM đ có th la chn k càng.

2. Crystal Palace – Tác phong chuyên nghip, luôn hết mình

Một trong những điều quyết định cho sự thành công cũng như tạo được lòng tin nơi khách hàng của Crystal Palace chính là sự chuyên nghiệp, luôn chuẩn bị chu đáo và sắp xếp tốt nhất cũng như luôn tận tình, thân thiện với khách hàng.

Đến với địa điểm tổ chức sự kiện này, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, cặn kẽ từ các nhân viên để có lựa chọn sảnh hợp lý nhất cho sự kiện của mình.

Sau đây hãy xem qua những hình ảnh của một số sự kiện diễn ra tại đây nhé.

Một buổi tối vô cùng ấm cúng trong không gian sang trọng để gặp gỡ giao lưu, trao đổi nghệ thuật uống rượu vang và chia sẻ bí quyết làm đẹp với những vũ điệu nhẹ nhàng, quyến rũ…tất cả những giây phút ấy được ghi lại trong đêm sự kiện “Ladies & Wine Club” tổ chức tại Crystal Palace.

>> Đc ngay 5 tuyệt chiêu tìm địa điểm tổ chức sự kiện tại TP HCM mà không phi ai cũng biết.

Hay buổi họp báo thách thức danh hài có sự tham gia của Trấn Thành và Việt Hương, diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế 2015…. Đây đều là những sự kiện lớn, nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Qua đó, Crystal Palace cũng đã đo được sự thành công của các sự kiện mà mình tổ chức.

Crystal Palace là một địa điểm tổ chức sự kiện luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Nơi đây luôn cẩn trọng, chu đáo nhiệt tình và hết sức hỗ trợ khách hàng khi diễn ra sự kiện. Đó là điều quan trọng nhất mà đã thuyết phục được tất cả mọi người – Những ai đã từng tổ chức sự kiện tại Crystal Palace.

Mong rằng, với những thông tin trên, phần nào đã giúp bạn hiểu được tại sao Crystal Palace lại là điểm đến tin cậy của mọi khách hàng khi tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện.

>> Xem ngay địa điểm tổ chức sự kiện sang trng và đng cp được nhiu người chn ti Crytal Palace.

CrystalPalace.vn

Bình luận