Cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP HCM

Cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP HCM là dịch vụ sẽ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng khi muốn tổ chức hội thảo, tiệc cưới, tiệc sinh nhật…

1. Các tiêu chí lựa chọn đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện TP HCM

Khi công ty muốn tổ chức sự kiện để tiếp cận khách hàng, hay cá nhân bạn muốn tổ chức tiệc cưới… để chọn được địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là câu hỏi cũng khá đau đầu.

Vậy đâu là tiêu chí giúp bạn lựa chọn địa điểm cho thuê tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất. Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn địa điểm này chính là không gian có đẹp, sang trọng không, đường đi có thuận tiện cho đa số khách tham gia hay không.

Tiếp đến, các yếu tố bạn cũng không thể bỏ qua đó là: Âm thanh, thiết bị, màn chiếu, máy chiếu, giá cả cho thuê, các dịch vụ kèm theo như thức ăn, đồ uống, cung cách phục vụ của nhân viên…

Dựa trên các yêu tố này, khách sạn đang là địa điểm tổ chức sự kiện được nhiều khách hàng lựa chọn do đáp ứng được nhiều tiêu chí như: Tổ chức sự kiện tại khách sạn sẽ rất thuận tiện cho khách tham dự, giảm được chi phí và thời gian đi lại.

Bên cạnh đó, chi phí tổ chức sự kiện ở khách sạn còn thấp hơn vì nhiều dịch vụ có thể được khách sạn phục vụ miễn phí.

Địa điểm tổ chức sự kiện tiếp theo được nhiều người thuê đó là trung tâm hội nghị. Đây thường là các phòng họp lớn và những phòng chờ, không có dịch vụ miễn phí, mọi hoạt động đều phải thanh toán tiền. Vì vậy, những trang thiết bị thiếu, nhà tổ chức sự kiện buộc phải tự mình mua sắm bổ sung.

Do vậy, trước khi quyết định ký hợp đồng thuê địa điểm tổ chức sự kiện, bạn cần lưu ý về các yếu tố này để không bị đội chi phí lên rất nhiều so với dự kiến.

2. Bạn có biết Crystal Palace là đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện HCM uy tín hàng đầu Việt Nam?

Tại TP HCM, Crystal Palace đang được xem là địa điểm lý tưởng cho tổ chức sự kiện. Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ Khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới.

Crystal Palace mang lại sự đẳng cấp vượt bậc cho các hội nghị hay các cuộc họp chiến lược bởi sự chuẩn bị chu đáo và sắp xếp tốt nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

>>Xem ngay 3 lưu ý khi tìm các địa điểm tổ chức sự kiện ở TPHCM cho công ty

Với phòng họp có sức chứa lên đến 1.500 khách, được thiết kế sang trọng theo phong cách bán cổ điển, với gam màu nhu, tao nhã sẽ mang lại cảm giác hết sức thoải mái, tinh thần phấn chấn cho người tham dự.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị hiện đại, màn hình Led công nghệ cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chính là lựa chọn lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ tất niên, dạ tiệc tối hay những sự kiện văn hóa, giải trí đặc biệt.

Vì vậy, khi có nhu cầu về thuê địa điểm tổ chức sự kiện bạn chớ bỏ qua một địa chỉ lý tưởng đó là Crystal Palace.

>> Bạn nên xem ngay địa điểm tổ chức sự kiện của chúng tôi để thấy sự khác biệt.

CrystalPalace.vn

Bình luận