post facebook

Cách tổ chức tiệc tất niên công ty vui và ấn tượng nhất đón Tết 2017

Sau cả một chặng đường dài trên hành trình chinh phục những thử thách về doanh số và các mục tiêu cần phải đạt được. Chắc hẳn công ty nào cũng cần phải có một buổi tiệc để cùng nhau nhìn lại những gì đã làm được và cần sẽ phải làm được trong năm tiếp theo.

tổ chức tiệc cuối năm cho công ty

Rất nhiều công ty hiện nay đang tổ chức tiệc tất niên cho công ty rất máy móc và nhàm chán. Có thể nói rằng 100% khách mời là các nhân viên của công ty hoàn toàn có thể đoán được trước chương trình sẽ diễn ra như thế nào và tất cả những gì họ chờ đợi trong suốt  thời gian diễn ra tiệc đó là đến phần trao thưởng cho nhân viên xuất sắc hoặc dùng tiệc.

tổ chức tiệc cuối năm

Thay vì đây là lúc mọi người sẽ cùng nhau có những giờ phút vui vẻ bên cạnh nhau thắt chặt tinh thần đoàn kết tập thể thì một buổi tiệc tất niên tồi có thể thiêu rụi toàn bộ niềm vui của mọi người . Vậy ta cần phải làm gì để buôi tiệc không nhàm chán ?

Lên ý tưởng và kế hoch t chc tic tt niên cui năm

Nếu là một người chịu trách nhiệm về tổ chức tiệc thì bạn nên chuẩn bị một ý tưởng hoàn hảo cho bửa tiệc tất niên không quá sơ sài như xoay quanh việc khen thưởng phát quà và dùng bữa tối. Một số cách sau đây sẽ làm nên ý tưởng tuyệt vời cho bữa tiệc của bạn.

tổ chức tiệc tất niên cuối năm

1.T chc tic cui năm cho công ty đâu?

Hãy tìm đến một trung tâm tổ chức sự kiện chất lượng tốt với không gian thoáng và bạn có thể trang trí theo một chủ đề nào đó nhằm tạo ấn tượng với mọi người về một không gian tổ chức hiện đại và thoải mái.

Một số sảnh tổ chức sự kiện ở CrystalPalace thường có sức chứa tới 400 – 800 người, ở đây có thể thoải mái tổ chức những trò chơi teambuilding vui nhộn. Xem chi tiết không gian các phòng tại đây.

post facebook

Merperle Crystal Palace với 4 sảnh hội nghị sang trọng và tinh tế với sức chứa lên đến 1.500 khách: Sảnh Galaxy, sảnh Diamond, sảnh Royal, sảnh Classic, toạ lạc trên tầng 2 và tầng 3 với  View hướng Parkson và công viên cây xanh, được thiết kế theo phong cách bán cổ điển và phong cách hoàng gia.

_MG_5440

Sự tương tác hoàn hảo giữa  hiệu ứng đèn trần  với các tiểu tiết như đèn trùm, thảm lót sàn cao cấp, hiệu ứng ấm thanh, ánh sáng… tạo nên 1 không gian thoáng và đặc biệt thoải mái thích hợp cho tiệc cuối năm hay sự kiện. Phong cách hội nghị có thể linh động biến đổi đa dạng tùy theo nhu cầu của quý khách.

>>Nhn ngay ưu đãi khi tổ chức tiệc cuối năm ti Crystal Palace

2.Bui thuyết trình thú v

Tiệc cuối năm cũng là lúc mà cả công ty sẽ nói về định hướng mới của công ty trong năm tiếp theo, những chỉ tiêu, mục tiêu doanh số và cách thực hiện được những mục tiêu đó.

tổ chức tiệc tất niên cuối năm

Dẫu biết mỗi năm sẽ luôn có những thử thách mới có thể sẽ khó hơn và đôi khi sẽ khó hơn rất nhiều nhưng sau những bài thuyết trình về mục tiêu định hướng thường thiếu những bài diễn thuyết để tăng nhuê khí cho nhân viên.

thuyết trình tiệc cuối năm

Một diễn giả là một chuyên gia một doanh nhân một người thành công trong lỉnh vực phát triển bản thân hoàn toàn có thể giảm đi áp lực sự lo lắng về những chỉ tiêu sắp tới cho nhân viên, tăng cường sức mạnh tinh thần và giúp họ tin tưởng vào năng lực bản thân để gắn bó và quyết chinh phục được những khó khăn sắp đến.

3.Tiết mc văn ngh thu hút

Thay vì thuê những ca sĩ về trình diễn thì công ty bạn nên tổ chức những buổi văn nghệ đậm chất cây nhà lá vườn được các bộ phận chuẩn bị.

tiết mục văn nghệ tiệc tất niên cuối năm

Đây là cách tốt nhất để gắn kết tinh thần nội bộ và cũng là niềm vui không nhỏ giữa nhân viên trong công ty với nhau vì họ được thưởng thức chính tiết mục của bản thân và những đồng nghiệp của mình hợp sức xây dựng lên.

4.Các trò chơi teambuilding trong sut bui tic

Các tiết mục văn nghệ thì thường dành cho các thành viên sôi nổi vậy còn những thành viên còn lại thì sao? Câu trả lời cho vấn đề này sẽ là những trò chơi hoạt náo trong suốt buổi tiệc để có thể móc nối tất cả mọi người tham gia hòa cùng vào trò chơi giúp gia tăng kết nối nội bộ tại công ty

Kch bn chương trình tic cui năm như thế nào mi n tượng

Để đảm bảo tất cả những mục trên hoạt động một cách trơn tru thì một kịch bản chương trình tốt là không thể thiếu. Vậy cách sắp xếp nào kịch bản như thế nào để làm cho người tham dự không thể rời mắt khỏi sân khấu một giây phút nào ?

  • Gửi agenda chương trình cho nhân viên công ty trước khi tiệc diễn ra
  • Nhấn mạnh những tiết mục nổi bật trong chương trình
  • Xen kẽ tiết mục văn nghệ và các phần thuyết trình
  • Chỉ dùng tiệc sau khi kết thúc các hoạt động hoạt náo teambuilding
  • Đẩy các giải thưởng thi đua vào cuối chương trình

Sau khi thực hiện được đầy đủ các tiêu chí trên chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng không hề nhỏ với cấp trên và toàn thể nhân viên công ty . Quan trọng nhất bạn sẽ nhận được sự hài long tuyệt đối từ những người tham dự.

CrystalPalace.vn

Bình luận